195 Nguyễn Thái Sơn, P.4, Q.Gò Vấp, TP.HCM   ceo.hanhduongdn@gmail.com
Tin tức

Hoa Tươi Hạnh Dung 1

Về Hoa Tươi Hạnh Dung

Hạnh Dung Hoa Tươi cửa hàng tiên phong trong ngành hoa tươi đã ứng dụng hiệu quả hình thức quảng bá trên internet hiện nay với mong muốn đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm hơn, tiết kiệm được thời gian quý báu.

Hạnh Dung Hoa Tươi là đứa con tinh thần của những thành viên sáng lập với rất nhiều tâm huyết, do vậy ngoài câu slogan "Sự Thay Đổi Diệu Kỳ" đã đăng ký độc quyền sở hữu trí tuệ thì hiện nay Hạnh Dung Hoa Tươi cũng đã đăng ký độc quyền các câu slogan.

Về nguồn gốc

Hạnh Dung Hoa Tươi tự hào là website kinh doanh hoa qua mạng internet đầu tiên ở Việt Nam được tham gia vào Hiệp hội Điện hoa Toàn cầu - INTERFLORA. Chúng tôi có thể thực hiện mọi dịch vụ về hoa và quà tặng đi kèm ra khỏi lãnh thổ Việt Nam thông qua tổ chức này.

Thế mạnh của Hạnh Dung Hoa Tươi

Là Cửa hàng Hoa Tươi chuyên nghiệp trong lĩnh vực: Chuyên tư vấn, thiết kế hoa Cưới hỏi, Sinh nhật & Ngày đặc biệt Hoa Chúc mừng, Khai trương, Hội nghị... Cung ứng, Thiết kế, Trang trí hoa cho các sự kiện (event), lễ hội Dạy cắm hoa từ cơ bản đến nâng cao Quý khách muốn biết nhiều hơn về Hạnh Dung Hoa Tươi: Quý khách có yêu cầu hay thắc mắc gì thêm về Hạnh Dung Hoa Tươi; hoặc cần sự phục vụ đặc biệt, xin vui lòng liên hệ với Hạnh Dung Hoa Tươi, chúng tôi sẵn sàng chào đón một cách thân thiện và nhiệt tình nhất.

 

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0903190479